Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Cho thuê căn hộ chung cư quận 2

Cho thuê căn hộ chung cư quận 2 - Chúng tôi được biết tại quận 2 TPHCM có rất nhiều khu chung cư cao cấp cho thuê hàng tháng với giá cực kỳ cao, cực kỳ đắt tiền. Có nhiều bạn muốn tìm cho mình được một căn hộ chung cư để thuê với giá cho thuê căn hộ chung cư quận 2 rẻ nhưng vẫn chưa tìm được. Các bạn đã tìm đến đúng địa chỉ rồi đấy bởi tại quận 2 TPHCM chúng tôi có căn hộ chung cư cho thuê với giá rẻ, hợp lý với tất cả các bạn.

Để có thể ở được một nơi có môi trường sống hiện đại và hoàn mỹ thì hãy đến với căn hộ chung cư cho thuê tại quận 2 của chúng tôi nằm trên địa bàn TPHCM. Căn hộ chung cư này gồm có 5 phòng đó là 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 3 phòng ngủ có nhà vệ sinh khép kín và 1 nhà vệ sinh cạnh bếp. Đối vớ phòng khách được các nhà thiết kế thiết kế cạnh với nhà bếp theo tiêu chuẩn hiện nay các nước châu âu thường hay xây.

Cho thuê căn hộ chung cư quận 2

Phòng khách được trang bị sẵn một bộ bàn ghê sopha hướng ra phía ban công nhìn ra, có sẵn tivi, tranh treo tường,... nếu bạn có nhu cầu thuê thì không cần phải mua sắm thêm một chút gì nữa cả. Nhà bếp được đặt cùng với phòng khách, ngăn cách bỏi một giá sách tạo cho bạn một cảm giác thoải mái, có thể vừa nói chuyện với nhau vừa giúp nhau nấu ăn. Những cô nàng thích nấu nướng có thể vừa nấu vừa trò chuyện với những người thân trong gia đình mình. Mỗi phòng ngủ đều thiết kế có nhà vệ sinh khép kín, phòng ngủ của bố mẹ được hướng ra phía ban công hứng gió mát ngoài trời, tạo cảm giác ấm áp, thoáng mát cho các cặp vợ chồng nhất là các cặp vợ chồng mới cưới. Phòng ngủ của trẻ nhỏ tuy không có ban công nhưng có cửa sổ giúp cho căn phòng càng thêm sáng sủa, mát mẻ. 1 phòng ngủ còn lại là dành cho những người thân trong gia đình khi lên thăm có thể ở lại ngủ thoải mái với không gian thoáng mát mà không phải lo về vấn đề chỗ ở. Rất là tiện lợi phải không nào.

Cho thuê căn hộ chung cư quận 2

Do khí hậu tại TPHCM nóng nực quanh năm nên nội thất bên trong căn hộ chúng tôi có lắp đặt hệ thống điều hòa mát lạnh, giúp cho những lúc nóng có thể sử dụng điều hòa tạo cảm giác thoải mái dễ chịu. Cạnh bếp có thêm một nhà vệ sinh để khi khách khứa đến nhà bạn chơi thoải mái dễ chịu nhất. nhà vệ sinh được lắp đặt các thiết bị hiện đại nhất, sử dụng được lâu bền, có hệ thống lọc khí giúp cho nhà vệ sinh lúc nào cũng thoáng mát nhất, sạch sẽ nhất. mọi thứ trong căn hộ cho thuê quận 2 đều đã được trang bị sẵn, hiện đại, tiện nghi. Bạn đến thuê căn hộ không cần phải lo lắng thêm gì về vấn đề phải mua nội thất cho căn hộ, tiết kiệm được 1 khoản tiền lớn.
Cho thuê căn hộ chung cư quận 2
Tiền cho thuê căn hộ chung cư quận 2 hàng tháng liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ dẫn đến xem nhà tận nơi và thỏa thuận mức giá cả thuê nhà hợp lý nhất. mọi ý kiến thắc mắc liên hệ qua đường dây nóng, chúng tôi sẽ giải đáp cho các bạn.
Sàn giao dịch bất động sản tại TPHCM
Địa chỉ: 150 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM
Số điện thoại: 0909999990
Email: info@vbatdongsan.com
Website: www.vbatdongsan.com

https://www.facebook.com/chothuecanhochungcuquan2

https://www.youtube.com/watch?v=_Lie4aE5Z0U

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét